ร้านแอร์ พร้อมทีมงานช่างแอร์ มืออาชีพ บริการ ขายแอร์ ติดตั้งแอร์ ย้ายแอร์ ล้างแอร์ ซ่อมแอร์ โดย ช่างแอร์มืออาชีพ

 

 

 จำหน่ายแอร์ ขายแอร์ ยี่ห้อชั้น ราคามิตรภาพ พร้อมติดตั้งแอร์ และ รับประกันสินค้า                                                          แอร์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อที่เราจำหน่ายเป็นแอร์ใหมแกะกล่องพร้อมใบรับประกัน จากผู้ผลิตแอร์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อที่เราจำหน่ายได้ออกจากศูนย์โดยตรงลูกค้าสามารถตรวจเช็คจากศูนย์ได้ทันที                                                                                                                แอร์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ติดตั้งโดย ช่างผู้ชำนาญงานแอร์เครื่องปรับอากาศที่มีประสบการณ์ในงานติดตั้งแอร์                                          แอร์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ มีการรับประกันสินค้าทุกเครื่องและทุกรุ่น จากศูนย์บริการประจำประเทศไทยของผู้ผลิต ของแอร์แต่ละยี่ห้อ              แอร์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ที่เราจำหน่าย มีรับประกันการ ติดตั้งแอร์ใหม่ให้กับลูกค้าหลังจากวันติดตั้งแอร์ให้กับท่าน                                

 

ขายแอร์ แอร์มิตซูบิชิ แอร์ MITSUBISHI จำหน่าย แอร์มิตซูบิชิ แอร์ MITSUBISHI
ขายแอร์ไดกิ้น แอร์ DAIKIN จำหน่ายแอร์ไดกิ้น แอร์ DAIKIN ราคาถูก ราคาโรงงาน
ขายแอร์ แอร์มิตซูบิชิ แอร์ MITSUBISHI จำหน่าย แอร์มิตซูบิชิ แอร์ MITSUBISHI
ขายแอร์มิตซูบิชิเฮฟวี่ MITSUBISHI Heavy Duty
ขายแอร์พานาโซนิค แอร์ Panasonic จำหน่าย ขายแอร์พานาโซนิค
ขายแอร์ชาร์ป แอร์ SHARP จำหน่าย แอร์ชาร์ป แอร์ SHARP
ขายแอร์แอลจี แอร์ LG จำหน่ายแอร์ แอลจี แอร์ LG
ขายแอร์แคเรียร์ แอร์ Carrier จำหน่าย แอร์แคเรียร์ แอร์ Carrier
ขายแอร์เซ็นทรัล แอร์ CENTRAL-AIR จำหน่าย ขายแอร์เซ็นทรัล แอร์ CENTRAL-AIR
ขายแอร์เทรน แอร์ TRANE จำหน่ายแอร์เทรน แอร์ TRANE
ขายแอร์ อามีนา AMENA จำหน่ายแอร์ อามีนา AMENA
ขายแอร์แคเรียร์ แอร์ Carrier จำหน่ายแอร์แคเรียร์ แอร์ Carrier
ขายแอร์ฮิตาชิ แอร์ HITACHI จำหน่ายแอร์ฮิตาชิ แอร์ HITACHI
ขายแอร์ มีเดีย แอร์ Midea จำหน่ายแอร์ มีเดีย แอร์ Midea
ขายแอร์ ฮิตาชิ จำหน่าย แอร์ HITACHI ราคาถูก ราคาโรงงาน
ขายแอร์ แอร์ ยอร์ค แอร์ YORK จำหน่ายแอร์ ยอร์ค แอร์ YORK
ขายแอร์ ฟูจิซึ แอร์ FUJITSU จำหน่าย ขายแอร์ ฟูจิซึ แอร์ FUJITSU

 บริการล้างแอร์ รับล้างแอร์บ้าน ล้างเครื่องปรับอากาศ ให้บริการโดย ช่างล้างแอร์บ้าน ชำนาญงาน บริการงานแอร์ ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน กับ ช่างแอร์ มืออาชีพ เรื่อง แอร์ให้ไว้ใจเรา..พร้อมบริการ งานแอร์ ต่าง ๆ

ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน
- บริการล้างแอร์บ้าน แบบติดผนัง
- บริการล้างแอร์บ้าน แบบแขวนใต้ฝ้าเพดาน
- บริการล้างแอร์บ้าน แบบติดหน้าต่าง Air window type
- บริการล้างแอร์บ้าน แบบตู้ตั้งพื้น ทรงสูง
ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน
- บริการติดตั้งแอร์ใหม่ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
- บริการติดตั้งแอร์เก่า ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน
- บริการซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ ระบบแอร์รั่ว
- บริการซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ ระบบแอร์ตัน
- บริการซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ มีอาการเย็นน้อยลง
- บริการซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ มีอาการเสียงดัง
- บริการซ่อมแอร์แบบไม่รู่้สาเหตุ อยู่่ๆ แอร์ที่บ้าน ก็ไม่เย็นไปเฉยๆ เลย
- บริการซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
ย้ายแอร์ ย้ายแอร์บ้าน
- บริการย้ายแอร์บ้านทั้งชุด
- บริการย้ายแอร์ เฉพาะคอยล์เย็น
- บริการย้ายแอร์ เฉพาะคอยล์ร้อน
- บริการถอดแอร์บ้าน ทุกชนิดบริการเติมน้ำยาแอร์บ้าน
- บริการเติมน้ำยาแอร์บ้านทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ในราคา กันเอง
จำหน่ายแอร์บ้าน ขายแอร์บ้าน พร้อมติดตั้งด่วน และ บริการหลังการติดตั้งแอร์ โดย มิตรภาพ
เราเป็นตัวแทน จำหน่ายแอร์บ้าน ขายแอร์บ้าน ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ พร้อมติดตั้ง ทั่วกรุงเทพมหานคร

ซ่อมแอร์ แอร์เสีย เราซ่อมได้ แอร์เสีย อาการต่าง ๆ กับ บริการซ่อมแอร์ ของเรา


ซ่อมแอร์ ทุกอาการเสีย ของ แอร์ ทุกประเภท
ซ่อมแอร์ โดยคำนึง การบริการ ที่ พร้อมด้วยความรับผิดชอบ พร้อมบริการ หลังมีปัญหา
ซ่อมแอร์ ด้วยการ รับประกันการซ่อมทุกครั้ง หาก ช่างเราเข้าไปซ่อมแล้วหากมีปัญหาก พร้อมรับผิดชอบ
ซ่อมแอร์ เครื่องปรับอากาศ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ที่มีขายในประเทศไทย
ซ่อมแอร์ โดยทีมงาน ช่างแอร์ ในงาน งานแอร์ โดยเฉพาะ
ซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ แอร์รั่ว  แอร์ไม่เย็น แอร์ไม่ทำงาน
ซ่อมแอร์ อาการ แอร์รั่ว การช่อมแอร์ระบบรั่ว คอลย์เย็น
ทีม งาน ช่างแอร์ จะดำเนินการ ตรวจสอบ ตรวจหาจุดรั่วซึมแอร์ ครื่องคอยล์เย็น  หากพบจุด ที่ แอร์ รั่วซึมแล้ว ช่างแอร์ จะแจ้งให้กับท่านทราบ ถึง ปัญหา การเกิดรั่วซึม ของ แอร์ หลังจากนั้น ช่างแอร์  จะทำการซ่อม อุดรอยรั่วแอร์ หลังจากทำการอุดรอยรั่วแอร์ ช่างแอร์จะ ล้างท่อระบบทำความเย็น ของ แอร์ และ ช่างแอร์ จะทำการแว๊กคัม เพื่อที่จะไล่อากาศในท่อระบบทำความเย็น ของ แอร์  ช่าแอร์จะทำการ ตรวจสอบหัววาวล์ และข้อต่อเกลียวต่าง ๆ และขันให้แน่น หลังจากนั้นหากไม่มีสิ่งที่ผิดปรกติ ช่างแอร์ จะดำเนินการ เติมน้ำยาแอร์ และ ตรวจสอบจุดรั่วซึมแอร์ อีกรอบ แล้ว ปิดงานซ่อม ให้ กับ ทางลูกค้า
ซ่อมแอร์ ไม่เย็น กรณี แอร์ตัน ทำให้ แอร์ไม่เย็น
ช่อมแอร์ ระบบตัน อันดับแรก ช่างแอร์ จะทำการ ถ่ายน้ำยา ทำความเย็น อันเดิมก่อน แล้ว ล้างระบบท่อเดิน ความเย็น ด้วย น้ำยาล้าง
ตาม จุดที่ปล่อยสารความเย็น เช่น หัวฉีดน้ำยาทำความเย็น เป็นต้น และ เปลี่ยน กรองความชื้น แล้วทำการแว๊กคัม ไล่อากาศในท่อระบบทำความเย็น ทิ้ง จนให้สะอาด แล้วทำการ ตรวจสอบหัววาวล์ ข้อต่อเกลียว ตัวยึดต่าง ๆ  และ ขันให้แน่นหนา ช่างแอร์ เติมน้ำยาแอร์ พร้อมตรวจสอบ และ เช็ค การทำงานของแอร์ ว่า แอร์ทำงานปรกติ หรือ ไม่ หากยังไม่เหมือนเดิม ทำการ ตรวจเช็ค จนให้พบสาเหตุ ของ แอร์ตัน น้ำยาแอร์ ไม่สามารถผ่านระบบท่อแอร์ได้ หากแอร์ท่าน กำลังออกอาการทำงานผิดปรกติ โทรปรึกษาให้ ทีมงาน ช่างแอร์ ไปดำเนินการตรวจเช็ค แอร์ ท่านก่อนที่จะสายเกินแก้ น่ะครับ

ซ่อมแอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ กรณี แอร์รั่ว
แอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น กรณี น้ำยาแอร์รั่ว เราจะสังเกตุได้ช่วงขณะ เวลาเปิดแอร์แล้ว รู้สึกว่า แอร์ไม่เย็น และให้สังเกตุ ลมแอร์ ที่ออกมา จาก คอยล์เย็นนั้นมันจะ ไม่มีความเย็น ให้เราสัมผัสความเย็นได้เลย หรือ หากมีลมเย็น ก็จะไม่เย็นเท่าที่ควร แต่การทำงาน คอมเพรสเซอร์ ที่ติดตั้งภายนอกนั้น ก็ทำงานอย่างปรกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หาก เกิด กรณี แอร์รั่ว นี้ ให้ทำการ ปิดแอร์ แล้วรียกช่าง ชำนาญการ ซ่อมแอร์ ทำทำการตรวจเช็ค ถึงการรั่วของแอร์ หากปล่อยไว้ นาน ๆ สาเหตุของ แอร์รั่ว ก็จะลามไปที่ ตัว คอมเพรสเซอร์ อาจเสียได้ในอนาคต อันใกล้ เนื่องจากไม่มีตัวน้ำยาคอยหล่อลื่นในระบบเลย  
หลักการการทำงาน ของ ช่างแอร์ กรณีที่ แอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น
ซ่อมแอร์ อาการ แอร์รั่ว การช่อมแอร์ระบบรั่ว คอลย์เย็น
ช่างแอร์ จะทำการ ตรวจสอบหาจุดรั่วซึมแอร์ ครื่องคอยล์เย็น หาก ช่างแอร์ ได้พบจุด ที่ แอร์รั่วซึม แล้วทางช่างแอร์ จะแจ้งให้กับลูกค้าทราบ ถึงสาเหตุ การเกิดรั่วซึม ของ แอร์ หลังจากนั้น ช่างแอร์ จะทำการซ่อม อุดรอยรั่วแอร์ หลังจากทำการอุดรอยรั่วแอร์ ช่างแอร์จะ ล้างท่อระบบทำความเย็น ของ แอร์ และ ช่างแอร์ จะทำการแว๊กคัม เพื่อที่จะไล่อากาศในท่อระบบทำความเย็น ของ แอร์ ช่างแอร์ จะดำเนินการ ตรวจสอบหัววาวล์ และข้อต่อเกลียวต่าง ๆ และขันให้แน่น หลังจากนั้นหากไม่มีสิ่งที่ผิดปรกติ ช่างแอร์ จะดำเนินการ เติมน้ำยาแอร์ และ ตรวจสอบจุดรั่วซึมแอร์ อีกรอบ แล้ว ปิดงานซ่อม ให้ กับ ทางลูกค้า พร้อมให้ ทางลูกค้าตรวจเช็คความเรียบร้อย การทำงาน ของแอร์ หลังจากทำการ ซ่อมแอร์ ให้ กับลูกค้าแล้ว
แอร์บ้านตัน ซ่อมแอร์ตัน ซ่อมแอร์อาการไม่เย็น
หากแอร์ที่บ้านท่านกำลังมีอาการดังกล่าว รีบโทรหาช่างแอร์ มาตรวจเช็คแอร์ท่านว่าผิดปรกติ เนื่องจากสาเหตุใด กรณี แอร์ตัน ซ่อมแอร์ตัน ช่างแอร์ จะยึดหลักการทำงาน ช่างแอร์ เพื่อที่จะ ซ่อมแอร์ กรณี แอร์ตัน ทำให้ แอร์ไม่เย็น ช่อมแอร์ ระบบตัน อันดับแรก ช่างแอร์ จะทำการ ถ่ายน้ำยา ทำความเย็น อันเดิมก่อน แล้ว ล้างระบบท่อเดิน ความเย็น ด้วย น้ำยาล้าง
ตามจุดที่ปล่อยสารความเย็น เช่น หัวฉีดน้ำยาทำความเย็น เป็นต้น และ เปลี่ยน กรองความชื้น แล้วทำการแว๊กคัม ไล่อากาศในท่อระบบทำความเย็น ทิ้ง จนให้สะอาด แล้วทำการ ตรวจสอบหัววาวล์ ข้อต่อเกลียว ตัวยึดต่าง ๆ และ ขันให้แน่นหนา ช่างแอร์ เติมน้ำยาแอร์ พร้อมตรวจสอบ และ เช็ค การทำงานของแอร์ ว่า แอร์ทำงานปรกติ หรือ ไม่ หากยังไม่เหมือนเดิม ทำการ ตรวจเช็ค จนให้พบสาเหตุ ของ แอร์ตัน น้ำยาแอร์ ไม่สามารถผ่านระบบท่อแอร์ได้ หาก แอร์ ของท่ากำลังประสบปัญหา แอร์ตัน แอร์ไม่เย็น เรียหาก ช่างแอร์ ทำการตรวจเช็ค แอร์ ของท่าน แล้วให้ ช่างแอร์ แจ้งรายละเอียดให้ท่านทราบต่อไป หากมีการซ่อมแอร์ ใน กรณีแอร์ตัน ทำไมแอร์บ้านท่านถึงตัน แอร์ไม่เย็น มีแต่ลม แต่ไม่เย็น
ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์เสีย อาการต่าง ๆ
- ซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ ระบบแอร์รั่ว- ซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ ระบบแอร์ตัน - ซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ มีอาการเย็นน้อยลง - ซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ มีอาการเสียงดัง - ซ่อมแอร์แบบไม่รู่้สาเหตุ อยู่่ๆ แอร์ที่บ้าน ก็ไม่เย็นไปเฉยๆ เลย - ซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน เราซ่อมได้ รับบริการ ซ่อมบำรุง ดูแล แอร์ ซ่อมบำรุงรักษาแอร์
ซ่อมแอร์รั่ว ระบบแอร์รั่ว - ซ่อมแอร์ตัน ระบบแอร์ตัน - ซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ ทุกรุ่นยี่ห้อ - ซ่อมคอยล์ร้อนแอร์ - ซ่อมแอร์มีเสียงดัง - ซ่อมแอร์มีน้ำหยด
- ซ่อมแอร์ไม่เย็น ไม่ทราบสาเหตุ (ทำการตรวจเช็ค เจอสาเหตุแล้วแจ้งให้ลูกค้ารับทราบ แล้วทำการซ่อม )
ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน แอร์เสียงดัง แอร์มีเสียงดัง
แอร์มีเสียงดัง นั้น มันมี สาเหตุที่ คอยล์เย็น แอร์บ้าน แฟนคอยล์ยูนิต มีเสียงดัง อันมีสาเหตุ ต่าง ๆ คือ
แอร์มีเสียงดัง อาจะเป็นสาเหตุจาก ลูกปืน หรือตัว แบริ่งมอเตอร์คอยล์เย็น แอร์ นั้น ได้เสื่อมสภาพลง หลักการทำการซ่อมแอร์ ของการแก้ไขคือการ หยอดน้ำมัน หากแอร์ท่านยังมีเสียงดังอีก ทำการแก้ไขแล้วไม่หาย แนะนำท่าน โทรหาเรา เรียก ช่างซ่อมแอร์ มาทำการตรวจเช็คแอร์ท่านถึงสาเหตุที่ทำให้  แอร์เสียงดัง และยังมีอีกกรณีอื่นอีกที่ ทำให้ แอร์เสียงดัง คือ กรณีแอร์มีเสียงดัง และเป็นแอร์ที่เก่า อายุการใช้งานหลายปี ก็จะมีเสียงดังในขณะทำงานของ แอร์ ซึ่งทำการแก้ยังไงก็ไม่หาย จึงต้องทำการ เปลี่ยนแอร์ ตัวใหม่เท่านั้น แอร์มีเสียงดัง อีกรณีถ้าหากไม่ได้ล้างแอร์เป็นเวลานานทำให้มีฝุ่นเกาะจำนวนมาก หรือมีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในตัวแอร์ จนมอเตอร์ทำงานไม่สะดวก วิธีการแก้ไข แนะนำ เรียกบริการ ช่างแอร์ มาทำการตรวจเช็ค และ ทำการแก้ไข ถ้าหากตอนติดตั้งแอร์ไม่ได้ทำการแว็คคั่มระบบ ก็อาจเกิดเสียงดังขึ้นได้เวลาแอร์ทำงาน ซื่งวิธีแก้ไขปัญหาตรงนี้คือต้องถ่ายน้ำยาออกหมด แล้วทำการแวคคั่มระบบใหม่ ถ้าจะให้ดีควรเปลี่ยนไดเออร์ด้วยครับ แล้วค่อยเติมน้ำยาเข้าระบบใหม่
ซ่อมแอร์ แอร์เย็นน้อยลง แอร์บ้านไม่เย็น ไม่ทราบสาเหตุ
แอร์บ้าน ที่ท่านใชัอยู่ประจำ เกิดอาการไม่เย็น เอาดื้อ ๆ นั้นมันมีหลายสาเหตุ เช่น แอร์ไม่เย็น เนื่อจาก น้ำยาแอร์ หมด สาเหตุดังกล่าวจะทำให้  คอมเพลสเซอร์แอร์ ของท่านจะ เสีย ทำให้เกิดอาการต่าง ๆ เช่น แอร์ตัน หรืออาการแอร์เสีย อื่นๆ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ ต้นเหตุที่ทำให้ แอร์บ้านไม่เย็น ฉะนั้น หากแอร์ท่านเกิดอาการ แอร์ไม่เย็น โดยไม่ทราบสาเหตุ ควรรีบปรึกษา ช่างแอร์ ให้ รีบเข้ามาทำการ ตรวจเช็คแอร์ ท่าน เพื่อที่แอร์ท่านจะได้ไม่เสียไปมากกว่านี้  
ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ แอร์บ้าน ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
ซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ คอมเพรสเซอร์แอร์เสีย ตรวจเช็ค คอมเพรสเซอร์แอร์เสีย
หากตัว คอมเพรสเซอร์แอร์ มันผิดปรกติ มีอาการเสีย มันจะมีอาการที่สังเกตได้ที่ เวลาเรา เปิดแอร์ ความเย็นมันจะไม่มีมาสัมผัสเราเลย ทั้งห้อง มันจะไม่มีความเย็น ออกมาให้เราสัมผัสเลย ให้สังเกตุตัว คอมเพรสเซอร์ มันจะไม่ทำงาน คอมเพรสเซอร์เสีย เกิดมาจากหลายสาเหตุเช่น
- คอมเพรสเซอร์แอร์เสีย เพราะว่า มอเตอร์พัดลม ไม่สามารถทำงานได้ และทำให้ระบายความร้อนไม่ได้ดี
- คอมเพรสเซอร์แอร์เสีย เพราะว่า คอมกินกระแสไฟมากกว่ากำหนด เกินความเป็นจริง
- คอมเพรสเซอร์แอร์เสีย เพราะว่า เกิดจากการใช้งาน แอร์หนักเกินไป จนตัว คอมเพรสเซอร์แอร์ ไม่ได้พัก น้ำยาแอร์ขาด แต่ยังฝืนเปิดแอร์ ให้ทำงานปรกติ
สาเหตุที่  คอมเพรสเซอร์แอร์บ้าน เสีย หรือไม่ทำงานอาจมีสาเหตุอื่น ๆ ซึ่งนั่นไม่ได้หมายความว่า คอมเพรสเซอร์แอร์เสีย ไปเสียทีเดียว อาจจะมีมาจากสาเหตุอื่น นั่นคือ
- เสียสายไฟอาจะหลุดขาด หรือ ชำรุด จาก หนูกัด
- แมกเนติกเสีย
- แคปสตาร์ทเสีย
คอมเพรสเซอร์แอร์เสีย มีมากหลากหลายสาเหตุ หากท่านไม่สามารถ ทำการแก้ไขด้วยตนเอง ควรปรึกษา ช่างแอร์ มาทำการตรวจเช็ค แอร์ ของท่าน แล้วให้ ช่างแอร์ แจ้งสาเหตุ การเสียของแอร์ ให้ท่านทราบ
ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์เสีย แอร์มีน้ำหยด
ซ่อมแอร์ มีน้ำหยด แอร์มีน้ำหยด ไหลตลอด อาการแอร์มีน้ำหยด ที่ไหลตลอด ไม่ยอมหยุดสักที ไหลแบบ เป็นหยด อาการไหลหยดนี้ สร้างความรำคาญ ต่อเรามากพอสมควร ห้องปรับอากาศแอร์เย็น ๆ ยังแถม น้ำตก มากจากแอร์ มาให้เรานอนดู นอนฟัง สาเหตุของ แอร์ที่มีน้ำหยด เนื่องจาก ถาดน้ำด้านหลัง ของแอร์ ได้มีการอุดตันของสิ่งสกปรกติดอยู่ ซึ่งวิธีแก้ไข ตรวจเช็คแอร์ และ ทำการ ซ่อมแอร์ มีหยดน้ำ คือต้อง ตัดคอยล์เย็น ทั้งตัวลงมาเพื่อทำการ ล้างทำความสะอาด เป็นการ ล้างใหญ่ โดยทำการฉีดล้าง ด้วยน้ำยา เพื่อทำความสะอาสิ่งอุดตัน ได้อย่างลึกซึ้ง และ สิ่งสกปรกที่อุดตันจะได้หลุดออกมา ทำไมต้องตัด หากไม่ตัดลงมาเราก็จะไม่สามารถ ทำการฉีดน้ำ เืพื่อทำการ ล้างแอร์ ได้อย่้างเต็มที่
ซ่อมคอยล์ร้อน ตรวจเช็คคอยร้อน ผิดปรกติ
คอยล์ร้อนหรือ Condensing unit ที่เราเห็นเป็นตู้สี่เหลี่ยมมักวางอยู่ภายนอกอาคารนั้นคืออะไร ทำหน้าที่อะไร มาทำความรู้จัก คอยล์ร้อนหรือ Condensing unit กันครับ
คอยล์ร้อนหรือ Condensing unit คือ ส่วนประกอบอย่างหนึ่งของแอร์แบบแยกส่วนหรือ Split Type Air condition ทำหน้าที่ระบายความร้อนที่เกิดจากการอัดน้ำยาแอร์ของ Compressor ผ่านคอยล์ร้อนร้อนหรือ Condenser ซึ่งมัลักษณะเป็นท่อท่อแดงขนาดเล็ก เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1/4-1/2 นิ้ว ขดไปมาเป็นแผงอยู่ภายใน Fincoil ก็คืออลูมิเนียมแผ่นเล็กๆเรียงซ้อนกัน ช่วยระบายความร้อนอีกทางหนึ่ง นอกจากพัดลมระบายอากาศ
คอยล์ร้อนหรือ Condensing unit นั้นมีหลายลักษณะ หลายรูปแบบ แล้วแต่ผู้ผลิตและลักษณะการติดตั้ง ที่เราเห็นกันบ่อยๆก็เป็นแบบระบายความร้อนด้วยอากาศ พัดลมเป่าออกด่านข้าง และยังมีแบบเป่าขึ้นด้านบน ที่ทำมาเพื่อติดตั้งในที่ไม่เอื้ออำนวยให้ติดตั้ง คอยล์ร้อนหรือ Condensing แบบเป่าข้าง หรือต้องการซ่อนไม่ให้เห็น เพื่อความสวยงาม
คอยล์ร้อนหรือ Condensing unit ประสอบด้วยส่วนย่อยดังนี้
1.Casing หรือ ฝาครอบ และหน้ากากแอร์
2.Control box หรือ ชุดควบคุมการทำงานของคอร์ยร้อน
3.Condensing Fan หรือ พัดลมระบายอากาศ
4.Condenser หรือ แผงคอร์ยร้อน
5.Compressor หรือ เครื่องอัดไอ

 ดูรายละเอียดรายการ ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมตามอาการต่าง ๆ  เพิ่มเิติม : ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน www.ล้างแอร์บ้านซ่อมแอร์.com

 ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน บริการ ล้างแอร์ ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ จำหน่ายแอร์ ขายแอร์ ราคาถูก ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ ล้างแอร์ โดย ช่างแอร์ มือโปร www.ล้างแอร์บ้านซ่อมแอร์.com

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 137,867