จำหน่ายแอร์ ขายแอร์ ขายแอร์มิตซูบิชิเฮฟวี่ MITSUBISHI Heavy Duty แบบติดผนัง รุ่น Standard Type ราคาถูก

จำหน่ายแอร์  ขายแอร์ ขายแอร์มิตซูบิชิเฮฟวี่  MITSUBISHI Heavy Duty แบบติดผนัง รุ่น Standard Type ราคาถูก
เครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง Mitsubishi
SRK13CMV ขนาด: 12,170.60 BTU/h เหมาะกับห้อง: 12-16 ตรม.
 รุ่น Standard Type
JETFLOW
 เทคโนโลยีการกระจายอากาศ หรือ “Jet Flow” เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นโดยการใช้หลักการเช่นเดียวกับเครื่องบินเจ็ทเป็นนวัตกรรมสุดทันสมัยที่รู้จักกันในชื่อว่า “Computational Fluide Dynamic” ซึ่งจะทำให้เครื่องปรับอากาศสามารถตรวจวัดหน่วยอุณหภูมิที่แตกต่างไปจากอุณหภูมิเฉลี่ยมาตรฐานประจำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และกระจายความเย็นทั่วบริเวณห้องได้เร็วขึ้นแม้ว่าจะเป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ และที่สำคัญด้วยการทำงานระบบนี้เครื่องปรับอากาศจึงไม่กินกระแสไฟมาก
NATURAL ENZYME FILTER
 
แผ่นกรองอากาศ Natural Enzyme Filter มีส่วนประกอบของเอ็นไซม์ธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อโรคสูง โดยเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy จะดูดเอาเชื้อโรคในอากาศเข้าสู่ Natural Enzyme Filter ที่สามารถทำลายผนังเซลล์ของเชื้อโรคอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เชื้อโรคหมดโอกาสเจริญเติบโตเนื่องจากกลไกของธรรมชาติ ให้คุณสัมผัสเพียงสายลมเย็นบริสุทธิ์ สูดลมหายใจได้เต็มปอด
NATURAL SOLAR FILTER
 
Natural Solar Filter สามารถดับกลิ่นโดยการขจัดโมเลกุลที่ก่อให้เกิดกลิ่น ช่วยปรับอากาศในห้องให้สดชื่นไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ เช่น กลิ่นบุหรี่ กลิ่นอับชื้นต่างๆ นอกจากนี้พลังการดับกลิ่นของแผ่นกรองสามารถกลับคืนสู่สภาพเดิมเพียงล้างด้วยน้ำแล้วตากแดดให้แห้งสามารถนำมาใช้ซ้ำได้อีกหลายครั้งโดยยังคงประสิทธิภาพการขจัดกลิ่นเหมือนเดิม
SELF CLEAN OPERATION
 
หลังจากปิดเครื่องปรับอากาศ ระบบทำความสะอาดตัวเองจะทำงานต่อเนื่องเป็นเวลา 2 ชม. โดยพัดลมภายในเครื่องจะเป่าให้เครื่องปรับอากาศแห้ง และไม่มีความชื้นอันจะกลายเป็นแหล่งสะสมฝุ่นละอองซึ่งจะถูกดูดกลับไปที่แผ่นฟอกอากาศ ส่งผลให้ภายในเครื่องปรับอากาศของคุณสะอาดอยู่เสมอโดยใช้กระแสไฟเพียงเล็กน้อย เพื่อให้พัดลมทำงานเพียงอย่างเดียว (เลือกใช้เมื่อภายในห้องมีกลิ่นอับชื้น) ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกเปิดหรือปิดระบบทำความสะอาดตัวเองได้
24-hour Ion
 
โครงสร้างหลักของตัวเครื่องปรับอากาศที่มีคุณภาพจะใช้แผ่นที่ฉาบด้วยทัวมาลืน (แร่ธรรมชาติชนิดหนึ่ง) ซึ่งจะสร้างไอออนลบตลอดเวลายี่สิบสี่ชั่วโมงแม้แต่เวลาที่เครื่องปรับอากาศไม่ทำงาน (เครื่องปรับอากาศจะสร้างประจุลบ 2,500 – 3,000 / cc) ได้ในปริมาณมากพอๆ กับอากาศที่มีในป่า สายน้ำ ลำธาร หรือน้ำตก ทำให้คุณสัมผัสกับไอออนดังกล่าวเหมือนกับบรรยากาศในธรรมชาติ โดยปราศจากการเกิดประจุไฟฟ้าใดๆ

Visitors: 137,814