จำหน่ายแอร์ ซัมซุง ขายแอร์ SAMSUNG แอร์ติดผนัง รุ่นDOUBLE PROTECT HEALTH CARE ราคาถูก

เครื่องปรับอากาศ

DOUBLE PROTECT HEALTH CARE

คุณสามารถสร้างสรรค์ห้องของคุณใหม่ด้วยความงามนำสมัยที่สุด แถมประหยัดพลังงานแบบสุดๆ เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ของ Samsung ออกแบบมา ให้มีสีม่วงที่เข้มขึ้นอย่างช้าๆ และสร้างสรรค์รูปแบบพิเศษสุดเพื่อ ให้ความรู้สึกหรูหราอลังการ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีอัจฉริยะอีกมากมายที่สนับสนุนให้ เครื่องปรับอากาศลดการใช้พลังงานเพื่อประหยัดเงินของคุณ ทำให้ห้องของคุณสวยงามและประหยัดพลังงาน

การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพระดับเวิลด์คลาส                                                                                                             เครื่องปรับอากาศของ Samsung ช่วยลดการสิ้นเปลืองพลังงานได้อย่างมาก ด้วยการหลีกเลี่ยงการเปิดและปิดเครื่องที่สิ้นเปลืองพลังงานและด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่มความสามารถในการควบคุม เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ของ Samsung ประหยัดเงินให้คุณแม้ในขณะปิดเครื่อง แผงควบคุมที่ปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นใช้พลังงานน้อยมากขณะปิดเครื่อง จึงช่วยประหยัดได้มากกว่าเครื่องปรับอากาศทั่วไป

 เย็นฉ่ำตลอดเวลาและประหยัดพลังงาน — Smart Inverter                                                                                             เครื่องปรับอากาศของ Samsung ที่ใช้เทคโนโลยี Smart Inverter ไม่เพียงใช้พลังงานน้อยกว่าเครื่องปรับอากาศทั่วไปเท่านั้น แต่ยังมีค่าประสิทธิภาพการใช้พลังงาน (EER) ที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งที่ระดับ 5.2 (K-series 9k) เครื่องปรับอากาศรุ่นนี้ให้อุณหภูมิถึงระดับที่คุณต้องการอย่างรวดเร็วกว่ารุ่นที่ไม่มีอินเวอร์เตอร์ นอกจากนี้เครื่องปรับอากาศที่มีฟังก์ชั่น Smart Inverter ยังปรับความผันผวนเพื่อรักษาอุณหภูมิที่สม่ำเสมอควบคู่กับการทำงานอย่างเงียบกริบ

 ดีไซน์สวยล้ำทั้งสีและสไตล์                                                                                                                    เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่จาก Samsung ดีไซน์งดงาม เหมาะเจาะลงตัวกับห้องนั่งเล่นสวยงามทันสมัย เสริมสร้างไลฟ์สไตล์ที่เหนือชั้นด้วยความงามสง่าของเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ของ Samsung ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันพร้อมแผงสีม่วงดำแวววาว สีที่เข้มขึ้นอย่างช้าๆ ให้ความงามอันน่าหลงใหล

 Good Sleep                                                                                                                                     อาการนอนหลับไม่สนิทอาจสร้างปัญหาให้แก่คุณ นั่นคือเหตุผลที่ Samsung พัฒนาฟังก์ชั่น Good Sleep เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายในห้องนอนของคุณ ด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำและการปรับระดับความชื้นอัตโนมัติ สามขั้นตอนที่สำคัญในการนอนหลับของคุณจะไม่ถูกรบกวนจากความชื้นและความร้อน ดังนั้นคุณจึงหลับสบายและตื่นนอนอย่างสดชื่น และพร้อมสำหรับวันใหม่ Good Sleep นอกจากจะปกป้องช่วงเวลาการนอนหลับที่มีค่าแล้ว ยังช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 36% เมื่อเทียบกับโหมดทำความเย็นตามปกติ

 ฟิลเตอร์ Full HD                                                                                                                                  ด้วย Full High Density Filter ขั้นสูงจาก Samsung ห้องของคุณจะสะอาดสดชื่นอยู่เสมอ Full HD Filter เพิ่มการกรองอากาศ โดยสามารถขจัดฝุ่นละอองที่เล็กที่สุด และปรับอากาศเสียให้กลายเป็นอากาศที่บริสุทธิ์ และแผ่นกรองก็ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายเช่นกัน โดยทั้งหมดที่คุณต้องการก็เพียงแค่ฉีดน้ำเพื่อล้างทำความสะอาดแผ่นกรองเท่านั้น และอากาศในบ้านคุณก็จะสะอาดสดชื่นอยู่ทุกเวลา แถมการดูแลรักษาแผ่นกรองยังง่ายดายอย่างยิ่ง

 ป้องกันโรคภูมิแพ้                                                                                                                                    แผ๋นกรองอากาศป้องกันอาการภูมิแพ้ใหม่ของ Samsung ไม่เพียงขจัดเชื้อแบคทีเรียและอนุภาคฝุ่นละอองเท่านั้น แต่ยังช่วยลดอาการภูมิแพ้ด้วย สารเคลือบพิเศษช่วยปกป้องจากโรคภูมิแพ้และทำให้อากาศรอบตัวคุณสดชื่นตลอดเวลา

 ไอออน S-Plasma                                                                                                                               ระบบ Virus Doctor ของ Samsung ช่วยปรับปรุงคุณภาพของอากาศภายในอาคารได้อย่างมาก ดังนั้นคุณจึงสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าสู่ปอดได้ทุกลมหายใจ ระบบดังกล่าวจะขจัดเชื้อโรคที่มองไม่เห็นและเป็นอันตรายต่อสุขภาพ เช่น เชื้อไวรัส แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ ช่วยให้คุณปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บ ระบบ Virus Doctor กรองอากาศในพื้นที่มากกว่า 19.16 ตารางเมตร จึงมอบอากาศที่สดชื่นให้กับบ้านคุณได้อย่างเหนือชั้น

 พลังลม 3 มิติ                                                                                                                                      อากาศไหลเวียนสม่ำเสมอทั่วทั้งห้องด้วยฟังก์ชั่น Wide Twin Blade ของ Samsung ใบพัดที่มีขนาดกว้างและยาวขึ้นช่วยให้อากาศไหลเวียนทั่วห้อง ให้คุณดื่มด่ำกับความเย็นรวดเร็วทันใจยิ่งขึ้น การไหลเวียนของอากาศที่ครอบคลุม 120บ ให้ความรู้สึกสบายอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีใบพัดสองใบแยกกันเป่าลมลงพื้นในมุม 90บ อากาศจึงไหลเวียนทั่วห้องด้วยระยะการกระจายลมไกล เครื่องปรับอากาศรุ่นนี้ให้ความเย็นในระยะถึง 13 เมตร คุณจึงรู้สึกเย็นสบายตลอดเวลาไม่ว่าอยู่มุมใดของห้องก็ตาม เพลิดเพลินกับลม 3 มิติใหม่ของ Samsung!

 ระบบทำความเย็นแบบเทอร์โบ                                                                                                                 เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ของ Samsung ทำงานด้วยความเร็วสูงสุดในโหมด Turbo เพื่อปรับลดอุณหภูมิตามระดับที่กำหนดภายในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้ห้องของคุณเย็นลงในทันทีด้วยเทคโนโลยี Turbo Cooling ของ Samsung

 ลดความชื้น                                                                                                                                        เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ของ Samsung จะลดความอับชื้นภายในห้อง เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่จาก Samsung คือทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการขจัดความชื้นจากสภาพแวดล้อมของคุณ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเทน้ำออกจากถังอย่างแน่นอน

Auto Clean                                                                                                                                         คุณอาจทราบว่าเครื่องปรับอากาศอาจก่อให้เกิดเชื้อราและแพร่กระจายเชื้อโรค เพราะความแตกต่างระหว่างอุณหภูมิของอากาศภายในและภายนอกอาจก่อให้เกิดความชื้นภายในตัวเครื่อง และความชื้นย่อมนำมาซึ่งเชื้อแบคทีเรีย ด้วยเหตุนี้ เครื่องปรับอากาศ Samsung จึงมีระบบทำความสะอาดอัตโนมัติ ซึ่งจะทำให้พัดลมหมุนหลังจากคุณปิดเครื่อง เพื่อให้ทุกชิ้นส่วนภายในแห้งสนิทและปราศจากกลิ่น ป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโรค

Visitors: 138,168