ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ แบบติดหน้าต่าง Air window type ราคาถูก

ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ แบบติดหน้าต่าง Air window type
ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ แบบติดหน้าต่าง โดย ช่างแอร์ มือโปร พร้อมรับประกันคุณภาพ ล้างแอร์ ทุกครั้ง
1 ช่างแอร์ จะทำการ เปิดหน้ากากแอร์ คอยล์เย็น ออกมาโดยใช้มือทั้งสองข้าง โดย ช่างแอร์ จะดึงหน้ากากแอร์ ที่อยู่ริมซ้ายและขวา ของตัวแอร์ หลังจากนั้น ช่างแอร์ จะดึงแผ่นกรองอากาศออกมา ก่อน
ขันสกรูที่ยึดตัว หน้าแอร์ไว้ ซึ่งแต่ละยี่ห้อจะมีจุดยึดไม่เหมือนกัน แล้ว ช่างแอร์ จะค่อยๆดึงหน้ากากแอร์ ออกมา จากตัวแอร์ สำหรับแอร์บางยี่ห้อสามารถดึงโดยจับด้านบนหน้าได้เลย
2 ช่างแอร์ ทำการ ขันสกรูที่ล็อคถาดน้ำทิ้งออก แล้วค่อยขยับปล็ดล็อคถาดน้ำทิ้ง จากนั้น ช่างแอร์ ก็จะดึงท่อทิ้งที่อยู่กับถาดน้ำทิ้งออก โดย จะทำอย่างระมัดระวัง โดย ใช้ผ้าใบพลาสติกคลุมแอร์ไว้ เพื่อจะให้น้ำจาก การล้างแอร์ ไม่หยดลงพื้น
แล้ว ช่างแอร์ จะทำการฉีด ล้างแอร์ ด้วยปั๊มน้ำแรงดันสูง ซึ่งตอนนี้ ช่างแอร์ จะทำการ สับเบรกเกอร์ หรือ ยกตัวตัดไฟลง เพื่อไม่ให้มีกระแสไฟฟ้า ใน ขณะทำการ ล้างแอร์ พร้อมใช้ผ้าคลุมแผงควบคุมของแอร์ด้านขวามือไว้
3 ช่างแอร์ จะใช้ โบวเวอร์ เป่าแผงคอยล์ และ แผงไฟ ให้แห้ง แล้วใช้ผ้าเช็ดให้สะอาด พร้อประกอบชี้นส่วนต่าง ๆ ของ แอร์ ให้กลับเข้าที่ให้เรียบร้อยตามลำดับ โดยเริ่มจากการใส่ถาดน้ำทิ้ง และ ทำการฉีดล้างคอยล์ร้อน หรือ คอนเดนซิ่งยูนิต ให้สะอาดด้วย ปั๊มน้ำแรงดันสูง  โดยไม่ต้องถอดชิ้นส่วนใด ๆ ออก จนสะอาดเต็มที่แล้ว ช่างแอร์ จะดำเนินการสับเบรกเกอร์ ขึ้น แล้วทำการ เปิดแอร์ เพื่อเป็นการทดสอบการทำงาน ของ แอร์ เครื่องปรับอากาศ ของท่าน
นั้นมีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใด หลังจากทำการ ล้างแอร์ โดย ช่างแอร์ ของเรา


* การตรวจเช็คน้ำยาแอร์ หมดหรือไม่ นั้น ช่างแอร์ จะมีเครื่องมือวัด และทำการตรวจเช็ค โดยให้ลูกค้ารับทราบด้วยว่าน้ำยาขาด หรือ เหลือมากน้อยเพียงใด จากการตรวจเช็คหลังการให้บริการ ล้างแอร์ ต่อท่าน

 

ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน บริการ ล้างแอร์ ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ จำหน่ายแอร์ ขายแอร์ ราคาถูก ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ ล้างแอร์ โดย ช่างแอร์ มือโปร www.ล้างแอร์บ้านซ่อมแอร์.com

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

คำอธิบายแบบฟอร์ม
Visitors: 137,731