ขายแอร์ไดกิ้น แอร์ DAIKIN จำหน่ายแอร์ไดกิ้น แอร์ DAIKIN พร้อมติดตั้งแอร์  ราคาถูก ราคาโรงงาน

ขายแอร์ ไดกิ้น แอร์ Daikin จำหน่าย ไดกิ้น แอร์ Daikin ราคาถูก ราคาโรงงาน พร้อมบริการ ติดตั้งแอร์
ขายแอร์ ไดกิ้น แอร์ Daikin จำหน่าย ไดกิ้น แอร์ Daikin ราคาถูก ราคาโรงงาน พร้อมบริการ ติดตั้งแอร์ Daikin Inverter ระบบปรับอากาศล้ำอนาคต ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น ระบบอินเวอร์เตอร์ นวัตกรรมระบบภายในอัจฉริยะ ที่ใช้สารทำความเย็นชนิดใหม่ R410a ที่ไม่ทำลายโอโซนในชั้นบรรยากาศโลก พร้อมควบคุมการปรับเปลี่ยนรอบความเร็วของคอมเพรสเซอร์ และเปลี่ยนความถี่ของกระแสไฟฟ้าให้เกิดการจ่ายกระแสไฟต่ำ แต่ได้พลังงานออกมาสูง ช่วยลดกำลังไฟที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 30%ไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ นวัตกรรมใหม่ของเครื่องปรับอากาศ ที่มอบความเย็นสบายและประหยัดพลังงานอย่างสูงสุด เพื่อทุกๆบ้าน ร่วมสร้างโลกสดใสเป็นของเราตลอดไป
ประหยัดพลังงานเหนือระดับ ของ เครื่องปรับอากาศสำหรับที่พักอาศัย (Room Air Conditioner)
ระบบอินเวอร์เตอร์ ระบบภายในอัจฉริยะที่ควบคุมการทำงาน คอมเพรสเซอร์แบบสวิง ลิขสิทธิ์เฉพาะของไดกิ้น ช่วยให้เกิดการจ่ายกระแสไฟต่ำ แต่ได้พลังงานออกมาสูง ช่วยลดกำลังไฟที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงานได้มากกว่าเครื่องปรับอากาศทั่วไป 22-33% (เปรียบเทียบกับมาตรฐาน สมอ.)
ประหยัดพลังงาน
คอมเพรสเซอร์แบบสวิง ลิขสิทธิ์เฉพาะของไดกิ้น ควบคุมการหมุนของลูกสูบให้เกิดความราบเรียบ ทำให้เกิดการเสียดทานน้อย ทั้งยังควบคุมการจ่ายน้ำยาทำความเย็น เพื่อให้เกิดการสูญเสียน้ำยาน้อยที่สุด ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพสูง เพื่อให้คุณเย็นสบายและประหยัดพลังงานได้อย่างเต็มขั้น
อินเวอร์เตอร์ มอเตอร์ไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ ใช้ระบบอินเวอร์เตอร์ขับมอเตอร์คอมเพรสเซอร์ จึงช่วยประหยัดพลังงานสูงสุด ด้วยการเดินเครื่องที่เงียบ กินไฟน้อย เพิ่มประสิทธิภาพเหนือกว่าด้วย 2 แรงบิด โดยใช้แม่เหล็กนีโอไดเมียม ที่ให้พลังงานมากกว่าแม่เหล็กธรรมดา ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานสูง ช่วงความถี่ต่ำ และประหยัดพลังงานมากขึ้น

ขายแอร์ ไดกิ้น แอร์ Daikin จำหน่าย ไดกิ้น แอร์ Daikin ราคาถูก ราคาโรงงาน พร้อมบริการ ติดตั้งแอร์

 ประหยัดพลังงานเหนือระดับ แอร์ไดกิ้น Air Daikin

อินเวอร์เตอร์ มอเตอร์ ไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ ใช้ระบบอินเวอร์เตอร์ขับมอเตอร์คอมเพรสเซอร์ จึงช่วยประหยัดพลังงานสูงสุด ด้วยการเดินเครื่องที่เงียบ กินไฟน้อย เพิ่มประสิทธิภาพเหนือกว่าด้วย 2 แรงบิด โดยใช้แม่เหล็กนีโอไดเมียม ที่ให้พลังงานมากกว่าแม่เหล็กธรรมดา ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานสูง ช่วงความถี่ต่ำ และประหยัดพลังงานมากขึ้น

เย็นสบายต่อเนื่อง เมื่ออุณหภูมิถึงความเย็นที่ตั้งไว้ ระบบอินเวอร์เตอร์จะลดรอบการทำงานของคอมเพรสเซอร์ ช่วยควบคุมอุณหภูมิห้องให้คงที่ เป็นการลดการใช้กำลังไฟอย่างชาญฉลาด ช่วยให้เกิดความเย็นสบายอย่างต่อเนื่อง

คุณสมบัติเด่นของ แอร์ไดกิ้น Air DAIKIN เทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ ของ แอร์ไดกิ้น 
แอร์ไดกิ้น Air DAIKIN มี ระบบอินฟาเรด ที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวของคนภายในห้อง ซึ่งหากไม่มีคนอยู่ในห้อง หรือไม่มีการเคลื่อนไหวภายใน 20 นาที ระบบ Intelligent eye จะปรับอุณหภูมิเพิ่มขึ้น 2 องศาเซลเซียส และหากมีการเคลื่อนไหวเกิดขึ้นอีกครั้ง อุณหภูมิความเย็นก็จะกลับมาสู่องศาที่ตั้งไว้ นับเป็นระบบตรวจสอบที่ช่วยลดการใช้กำลังไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพแอร์ไดกิ้น Air DAIKIN มี ระบบอินฟาเรด ที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวของคนภายในห้อง ซึ่งหากไม่มีคนอยู่ในห้อง หรือไม่มีการเคลื่อนไหวภายใน 20 นาที ระบบ Intelligent eye จะปรับอุณหภูมิเพิ่มขึ้น 2 องศาเซลเซียส และหากมีการเคลื่อนไหวเกิดขึ้นอีกครั้ง อุณหภูมิความเย็นก็จะกลับมาสู่องศาที่ตั้งไว้ นับเป็นระบบตรวจสอบที่ช่วยลดการใช้กำลังไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Econo Mode ระบบประหยัดพลังงาน ของ แอร์ไดกิ้น Air DAIKIN ระบบนี้จะช่วยลดกระแสไฟ และการสิ้นเปลืองของพลังงานได้ถึง 30% ขณะที่เครื่องทำงานถึงความเย็นสูงสุดที่ตั้งไว้ ระบบนี้มีความสำคัญอย่างมาก สำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดพลังงาน โดยเฉพาะในกรณีที่กำลังแอมป์ของเบรคเกอร์มีขีดจำกัดในการใช้เครื่องปรับอากาศ และอุปกรณ์ไฟฟ้าหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน โดยระบบนี้ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่ม Econo ที่รีโมทคอนโทรล (เฉพาะรุ่น FTKS09GV2S, FTKS12GVS)Econo Mode ระบบประหยัดพลังงาน ของ แอร์ไดกิ้น Air DAIKIN ระบบนี้จะช่วยลดกระแสไฟ และการสิ้นเปลืองของพลังงานได้ถึง 30% ขณะที่เครื่องทำงานถึงความเย็นสูงสุดที่ตั้งไว้ ระบบนี้มีความสำคัญอย่างมาก สำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดพลังงาน โดยเฉพาะในกรณีที่กำลังแอมป์ของเบรคเกอร์มีขีดจำกัดในการใช้เครื่องปรับอากาศ และอุปกรณ์ไฟฟ้าหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน โดยระบบนี้ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่ม Econo ที่รีโมทคอนโทรล (เฉพาะรุ่น FTKS09GV2S, FTKS12GVS) 

Home Leave การทำงานระบบประหยัดพลังงาน air daikinHome Leave การทำงานระบบประหยัดพลังงาน ระบบประหยัดพลังงาน แอร์ไดกิ้น Air DAIKIN เป็นระบบปรับอุณหภูมิอัตโนมัติ โดยไม่ต้องปิดเครื่องปรับอากาศ มอบความเย็นสบายอย่างต่อเนื่อง เพื่อขจัดปัญหาเวลาที่คุณออกนอกบ้านเพียงชั่วครู่ (เฉพาะรุ่น FTKS18GV2S, FTKS24GV2S, FTKS28GV2S)

ระบบประหยัดพลังงาน แอร์ไดกิ้น Air DAIKIN เป็นระบบปรับอุณหภูมิอัตโนมัติ โดยไม่ต้องปิดเครื่องปรับอากาศ มอบความเย็นสบายอย่างต่อเนื่อง เพื่อขจัดปัญหาเวลาที่คุณออกนอกบ้านเพียงชั่วครู่ (เฉพาะรุ่น FTKS18GV2S, FTKS24GV2S, FTKS28GV2S)

Mold Proof ระบบป้องกันเชื้อรา Mold Proof ระบบป้องกันเชื้อรา ของ แอร์ไดกิ้น Air DAIKIN เป็นระบบการทำงานที่ช่วยลดการก่อตัวของเชื้อราที่เป็นสาเหตุของกลิ่นเหม็นอับ โดยระบบ Mold Proof จะทำงานเมื่อปิดเครื่อง ใช้ระยะเวลาทำงาน 1 ชั่วโมง เครื่องจะหยุดทำงานอัตโนมัติ (เฉพาะรุ่น FTKS09GV2S, FTKS12GV2S)Mold Proof ระบบป้องกันเชื้อรา Mold Proof ระบบป้องกันเชื้อรา ของ แอร์ไดกิ้น Air DAIKIN เป็นระบบการทำงานที่ช่วยลดการก่อตัวของเชื้อราที่เป็นสาเหตุของกลิ่นเหม็นอับ โดยระบบ Mold Proof จะทำงานเมื่อปิดเครื่อง ใช้ระยะเวลาทำงาน 1 ชั่วโมง เครื่องจะหยุดทำงานอัตโนมัติ (เฉพาะรุ่น FTKS09GV2S, FTKS12GV2S)

Night Set Mode ระบบควบคุมอุณหภูมิขณะนอนหลับ Night Set Mode ระบบควบคุมอุณหภูมิโดยการกดปุ่มตั้งเวลาปิดเครื่องอัตโนมัติ ฟังก์ชั่นนี้จะควบคุมอุณหภูมิเพื่อการหลับสบายของคุณNight Set Mode ระบบควบคุมอุณหภูมิขณะนอนหลับ ระบบ Night Set Mode แอร์ไดกิ้น Air Daikin มีระบบควบคุมอุณหภูมิโดยการกดปุ่มตั้งเวลาปิดเครื่องอัตโนมัติ ฟังก์ชั่นนี้จะควบคุมอุณหภูมิเพื่อการหลับสบายของคุณ

แผ่นกรองอากาศ 2 ประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว นวัตกรรมใหม่ของแผ่นกรองอากาศจาก แอร์ไดกิ้น Air Daikin ที่สามารถขจัดกลิ่นและแบคทีเรียได้ในแผ่นเดียว ช่วยดักจับอนุภาคขนาดเล็กที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า รวมทั้งควบคุมกลิ่นที่เกิดจากแบคทีเรีย และไวรัส เพื่อให้คุณได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้นแผ่นกรองอากาศ 2 ประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว นวัตกรรมใหม่ของแผ่นกรองอากาศจาก แอร์ไดกิ้น Air Daikin ที่สามารถขจัดกลิ่นและแบคทีเรียได้ในแผ่นเดียว ช่วยดักจับอนุภาคขนาดเล็กที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า รวมทั้งควบคุมกลิ่นที่เกิดจากแบคทีเรีย และไวรัส เพื่อให้คุณได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น

แผ่นกรองอากาศ 2 ประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว นวัตกรรมใหม่ของแผ่นกรองอากาศจาก แอร์ไดกิ้น Air Daikin ที่สามารถขจัดกลิ่นและแบคทีเรียได้ในแผ่นเดียว ช่วยดักจับอนุภาคขนาดเล็กที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า รวมทั้งควบคุมกลิ่นที่เกิดจากแบคทีเรีย และไวรัส เพื่อให้คุณได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น

การทำงานของแผ่นฟอกอากาศระบบโฟโตแคตตาไลท์ติก แอร์ไดกิ้น Air Daikin

ภายในเงียบสนิทไร้เสียงรบกวน ด้วยการหมุนที่ราบเรียบของ คอมเพรสเซอร์แบบสวิง ลิขสิทธิ์เฉพาะของไดกิ้น และการพัฒนาใบพัดแบบ SKEW-ANGLED RANDOM-PITCHED BLADES ใน Indoor unit จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของลมเย็นได้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้เครื่องทำงานเงียบสนิทเพียง 25 เดซิเบล มอบความเย็นสบายต่อเนื่อง ปราศจากเสียงรบกวนในยามพักผ่อน (เฉพาะรุ่น FTKS09GV2S)ภายในเงียบสนิทไร้เสียงรบกวน ด้วยการหมุนที่ราบเรียบของ คอมเพรสเซอร์แบบสวิง ลิขสิทธิ์เฉพาะของไดกิ้น และการพัฒนาใบพัดแบบ SKEW-ANGLED RANDOM-PITCHED BLADES ใน Indoor unit จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของลมเย็นได้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้เครื่องทำงานเงียบสนิทเพียง 25 เดซิเบล มอบความเย็นสบายต่อเนื่อง ปราศจากเสียงรบกวนในยามพักผ่อน (เฉพาะรุ่น FTKS09GV2S)

แอร์ไดกิ้น Air Daikin ทำงานเงียบสนิท

แอร์ไดกิ้น air daikin ภายนอกเงียสนิท ไร้เสียงรบกวนภายนอกเงียบสนิทไร้เสียงรบกวนด้วยการหมุนของลูกสูบที่ราบเรียบและนุ่มนวล จึงทำให้เกิดการสั่นสะเทือนน้อย และไม่ทำให้เกิดการตัดต่อของคอมเพรสเซอร์ จึงทำให้ Outdoor Unit เกิดระดับเสียงเพียง 43 เดซิเบล ช่วยให้เครื่องทำงานเงียบ ปราศจากเสียงรบกวน

แผ่นกรองอากาศ แอร์ไดกิ้น Air Daikin Titanium Apatite Photocatalytic เป็นตัวดักจับกลิ่นเชื้อรา ซึ่งทำปฏิกิริยากับอนุภาค เมื่อกระทบกับแสง กลายเป็นสสารที่ไร้กลิ่น และเปลี่ยนเป็นอากาศบริสุทธิ์แผ่นกรองอากาศ แอร์ไดกิ้น Air Daikin Titanium Apatite Photocatalytic เป็นตัวดักจับกลิ่นเชื้อรา ซึ่งทำปฏิกิริยากับอนุภาค เมื่อกระทบกับแสง กลายเป็นสสารที่ไร้กลิ่น และเปลี่ยนเป็นอากาศบริสุทธิ์

  พลังเย็นเร็วใหม่เกินใจยิ่งกว่า กับ ฟังก์ชั่นใหม่ที่เร่งพลังเย็นเร็วทันใจยิ่งขึ้น เพียงกดปุ่ม Powerful Mode รอบพัดลมจะเพิ่มความเร็วไปที่ระดับสูงสุด และเพิ่มอีก 50 รอบต่อนาที โดยอุณหภูมิจะลดลงไปที่ 18 องศาเซลเซียสเป็นเวลา 20 นาที หลังจากนั้นจะกลับไปสู่อุณหภูมิที่ตั้งไว้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณเย็นสบายอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งควบคุมอุณหภูมิให้ราบเรียบตลอดเวลาพลังเย็นเร็วใหม่เกินใจยิ่งกว่า กับ ฟังก์ชั่นใหม่ที่เร่งพลังเย็นเร็วทันใจยิ่งขึ้น ของ แอร์ไดกิ้น Air Daikin เพียงกดปุ่ม Powerful Mode รอบพัดลมจะเพิ่มความเร็วไปที่ระดับสูงสุด และเพิ่มอีก 50 รอบต่อนาที โดยอุณหภูมิจะลดลงไปที่ 18 องศาเซลเซียสเป็นเวลา 20 นาที หลังจากนั้นจะกลับไปสู่อุณหภูมิที่ตั้งไว้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณเย็นสบายอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งควบคุมอุณหภูมิให้ราบเรียบตลอดเวลา

ทนทานเกินคุ้ม แอร์ไดกิ้น Air Daikin Indoor Unit และ Outdoor Unit ได้รับการเคลือบสาร PE Fin ช่วยเพิ่มความทนทาน และป้องกันการกัดกร่อนของกรดเกลือและมลพิษในอากาศได้ พร้อมคอมเพรสเซอร์ที่ผลิตจากเทคโนโลยีไดกิ้น รับประกันคุณภาพนานถึง 5 ปีเต็มทนทานเกินคุ้ม แอร์ไดกิ้น Air Daikin Indoor Unit และ Outdoor Unit ได้รับการเคลือบสาร PE Fin ช่วยเพิ่มความทนทาน และป้องกันการกัดกร่อนของกรดเกลือและมลพิษในอากาศได้ พร้อมคอมเพรสเซอร์ที่ผลิตจากเทคโนโลยีไดกิ้น รับประกันคุณภาพนานถึง 5 ปีเต็ม

ทนทานเกินคุ้ม แอร์ไดกิ้น Air Daikin Indoor Unit และ Outdoor Unit ได้รับการเคลือบสาร PE Fin ช่วยเพิ่มความทนทาน และป้องกันการกัดกร่อนของกรดเกลือและมลพิษในอากาศได้ พร้อมคอมเพรสเซอร์ที่ผลิตจากเทคโนโลยีไดกิ้น รับประกันคุณภาพนานถึง 5 ปีเต็ม


Visitors: 137,893