ถอดแอร์บ้าน ถอดแอร์เก่าเก็บ ถอดแอร์+ติดตั้ง บริการถอดแอร์ โดยช่างแอร์มืออาชีพ

บริการ ถอดแอร์บ้าน ถอดแอร์ พร้อม ทำการ ติดตั้งแอร์ ใหม่

บริการถอดแอร์บ้าน ถอดแอร์ แล้วเก็บไว้ หรือ ถอดแอร์ แล้ว ทำการ ติดตั้งแอร์ ใหม่
เมื่อคุณต้องการที่จะทำการ ถอดแอร์ อันเนื่องมาจากความจำเป็นต่าง ๆ เช่น ย้ายบ้าน น้ำท่วม ฯลฯ สิ่งหนึ่งที่จำเป็น และมีการรื้อถอน คือแอร์ ที่ใช้คู่กับบ้านคุณมาตลอดที่ไม่ได้เสียหายอะไร ในการ ถอดแอร์ นั้นควรให้ ช่างแอร์ ที่ชำนาญงานแอร์ เฉพาะทางงานแอร์ เท่านั้นถึงจะเข้าใจระบบแอร์
เนื่องจาก ช่างแอร์ มีความชำนาญ ด้านการ ติตตั้งแอร์ ได้ ฉะนั้นการ ถอดแอร์ เป็น เรื่องที่ ช่างแอร์ ทำได้ เพราะ ช่างแอร์ มีความเข้าใจ ระบบการติดตั้งแอร์ รู้ว่าควรจะถอดตรงไหนก่อน ก่อน ถอดแอร์ ต้องทำยังไงก่อน เคยมีประสบการณ์ จากลูกค้าที่จะย้ายบ้าน และทำการ ถอดแอร์ เองโดยไม่มีความรู้เรื่องแอร์ เลย หรือ ให้ ช่างไม้ ช่างปูน หรือ ช่างอื่น ๆ ที่ไม่รู้เรื่องแอร์
เตรียมใจไว้เลยว่า แอร์ท่านมีโอกาสพังแน่นอน เนื่องจาก การถอดแอร์นั้น มันมี คอยล์เย็น คอยล์ร้อน และ มีน้ำยาแอร์ ก่อน ถอดแอร์ ต้องมีความรู้เกี่ยวกับ แอร์พอสมควร
หลักการทำงานของการ ถอดแอร์
- ทำการปั๊มดาวน์ เก็บ น้ำยาแอร์ ไว้ที่คอล์ยร้อน
- ทำการแยกวาวล์ ระหว่าง คอล์ยร้อน และ คอล์ยเย็น ออก
- ทำการถอดคอล์ยเย็นออก
- ทำการถอดคอล์ยร้อนออก
- หลังจาก ถอดแอร์ แล้ว ทำการ ยาปูน เพื่อ ปิดรู ท่อน้ำยา และ รอยต่าง ๆ
ราคาค่าบริการ ถอดแอร์เก็บ ไม่ได้ติดตั้ง
ราคาค่าถอดแอร์ อย่างเดียว ถอดแอร์ แล้วเก็บไว้ ไม่ได้ติดตั้งแอร์
ถอดแอร์ ขนาด    9000-24000 BTU ราคา    900  บาท
ถอดแอร์ ขนาด 12000-24000 BTU ราคา  1100  บาท



บริการถอดแอร์ : ถอดแอร์แล้วเก็บไว  ถอดแอร์แล้ว ทำการ ติดตั้งแอร์ใหม่

ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน บริการ ล้างแอร์ ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ จำหน่ายแอร์ ขายแอร์ ราคาถูก ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ ล้างแอร์ โดย ช่างแอร์ มือโปร www.ล้างแอร์บ้านซ่อมแอร์.com


  • IMG_0443.JPG
    บริการถอดแอร์บ้าน ถอดแอร์ แล้วเก็บไว้ ไม่มีการติดตั้งการถอดแอร์ บริการถอดแอร์ เมื่อคุณต้องการที่จะทำการ ถอดแอร์ อันเนื่องมาจากความจำเป็นต่าง ๆ เช่น ย้ายบ้าน น้ำท่วม ฯลฯ สิ่งหนึ่งที...

  • IMG_0460.JPG
    บริการ ถอดแอร์บ้าน ถอดแอร์ พร้อม ทำการ ติดตั้งแอร์ ใหม่เมื่อคุณต้องการที่จะทำการ ถอดแอร์ อันเนื่องมาจากความจำเป็นต่าง ๆ เช่น ย้ายบ้าน น้ำท่วม ฯลฯ สิ่งหนึ่งที่จำเป็น และมีการรื้อถอน...

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 137,866