จำหน่ายแอร์ ขายแอร์ ขายแอร์มิตซูบิชิเฮฟวี่ MITSUBISHI Heavy Duty แบบติดผนัง รุ่น Inverter Type ราคาถูก

จำหน่ายแอร์  ขายแอร์ ขายแอร์มิตซูบิชิเฮฟวี่  MITSUBISHI Heavy Duty แบบติดผนัง รุ่น INVERTER TYPE ราคาถูก
เครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง Mitsubishi
 รุ่นINVERTER TYPE
INVERTER
  MITSUBISHI HEAVY DUTY พัฒนาเทคโนโลยีการทำงานของเครื่องปรับอากาศโดยใช้ INVERTER แท้ทั้งระบบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดไฟได้มากกว่า
ระบบการทำงานของ Inverter เป็นระบบการทำงานขั้นสูง ยกตัวอย่างเช่น สามารถจ่ายกระแสให้คอมเพรสเซอร์ได้อย่างรวดเร็วและจ่ายกระแสไฟตามค่าอุณหภูมิที่วัดได้ เพื่อให้คอมเพรสเซอร์ทำงานได้อย่างเที่ยงตรงและเมื่ออุณหภูมิเปลี่ยนคอมเพรสเซอร์จะลดระดับความเร็วของมอเตอร์ลงเพื่อประหยัดพลังงานโดยไม่สูญเสียความเย็น ดังนั้นคอมเพรสเซอร์ที่ทำงานด้วยกระแสไฟ DC ที่ผ่านขั้นตอนการแปลงกระแสด้วย Inverter จึงมีประสิทธิภาพที่สูงกว่าคอมเพรสเซอร์ที่ทำงานด้วยกระแสไฟ AC
3D AUTO
 
เทคโนโลยีกระจายลม 3 ขั้นตอนอย่างต่อเนื่องสลับกันไป ด้วยการกดปุ่ม 3D Auto เพียงครั้งเดียว                                3D AIR การกำหนดทิศทางลม
 
สร้างสรรค์พื้นที่เย็นได้ดั่งใจ เพียงกดปุ่มใช้งานเลือกการทำงานในรูปแบบต่างๆ ด้วยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว
JETFLOW (Jet Engine Technology)
 
เทคโนโลยีการกระจายอากาศ หรือ “Jet Flow” เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นโดยการใช้หลักการเช่นเดียวกับเครื่องบินเจ็ทเป็นนวัตกรรมสุดทันสมัยที่รู้จักกันในชื่อว่า “Computational Fluide Dynamic” ซึ่งจะทำให้เครื่องปรับอากาศสามารถตรวจวัดหน่วยอุณหภูมิที่แตกต่างไปจากอุณหภูมิเฉลี่ยมาตรฐานประจำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และกระจายความเย็นทั่วบริเวณห้องได้เร็วขึ้นแม้ว่าจะเป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ และที่สำคัญด้วยการทำงานระบบนี้เครื่องปรับอากาศจึงไม่กินกระแสไฟมาก
NATURAL ENZYME FILTER
 
แผ่นกรองอากาศ Natural Enzyme Filter มีส่วนประกอบของเอ็นไซม์ธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อโรคสูง โดยเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy จะดูดเอาเชื้อโรคในอากาศเข้าสู่ Natural Enzyme Filter ที่สามารถทำลายผนังเซลล์ของเชื้อโรคอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เชื้อโรคหมดโอกาสเจริญเติบโตเนื่องจากกลไกของธรรมชาติ ให้คุณสัมผัสเพียงสายลมเย็นบริสุทธิ์ สูดลมหายใจได้เต็มปอด
NATURAL SOLAR FILTER
 
Natural Solar Filter สามารถดับกลิ่นโดยการขจัดโมเลกุลที่ก่อให้เกิดกลิ่น ช่วยปรับอากาศในห้องให้สดชื่นไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ เช่น กลิ่นบุหรี่ กลิ่นอับชื้นต่างๆ นอกจากนี้พลังการดับกลิ่นของแผ่นกรองสามารถกลับคืนสู่สภาพเดิมเพียงล้างด้วยน้ำแล้วตากแดดให้แห้งสามารถนำมาใช้ซ้ำได้อีกหลายครั้งโดยยังคงประสิทธิภาพการขจัดกลิ่นเหมือนเดิม
SELF CLEAN OPERATION
 
หลังจากปิดเครื่องปรับอากาศ ระบบทำความสะอาดตัวเองจะทำงานต่อเนื่องเป็นเวลา 2 ชม. โดยพัดลมภายในเครื่องจะเป่าให้เครื่องปรับอากาศแห้ง และไม่มีความชื้นอันจะกลายเป็นแหล่งสะสมฝุ่นละอองซึ่งจะถูกดูดกลับไปที่แผ่นฟอกอากาศ ส่งผลให้ภายในเครื่องปรับอากาศของคุณสะอาดอยู่เสมอโดยใช้กระแสไฟเพียงเล็กน้อย เพื่อให้พัดลมทำงานเพียงอย่างเดียว (เลือกใช้เมื่อภายในห้องมีกลิ่นอับชื้น) ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกเปิดหรือปิดระบบทำความสะอาดตัวเองได้
ANTI – MICROBIAL
 
ใบพัดลมเคลือบสารป้องกันแบคทีเรียของเครื่องปรับอากาศรุ่นนี้สามารถระงับการกระจายของเชื้อรา ภายในเครื่องปรับอากาศจึงสะอาดอยู่เสมอ ปราศจากการปนเปื้อนของเชื้อโรคในสายลมที่ออกมาจากเครื่องปรับอากาศ
24-hour Ion
 
โครงสร้างหลักของตัวเครื่องปรับอากาศที่มีคุณภาพจะใช้แผ่นที่ฉาบด้วยทัวมาลืน (แร่ธรรมชาติชนิดหนึ่ง) ซึ่งจะสร้างไอออนลบตลอดเวลายี่สิบสี่ชั่วโมงแม้แต่เวลาที่เครื่องปรับอากาศไม่ทำงาน (เครื่องปรับอากาศจะสร้างประจุลบ 2,500 – 3,000 / cc) ได้ในปริมาณมากพอๆ กับอากาศที่มีในป่า สายน้ำ ลำธาร หรือน้ำตก ทำให้คุณสัมผัสกับไอออนดังกล่าวเหมือนกับบรรยากาศในธรรมชาติ โดยปราศจากการเกิดประจุไฟฟ้าใดๆ
SILICON COATING SUBSTRATE
 
แผงวงจรของเครื่อง Outdoor Unit เคลือบด้วยซิลิคอน มีประสิทธิภาพคงทนยาวนาน และป้องกันความชื้น

Visitors: 137,892