ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้านพุทธมณฑลสาย 1,มณฑลสาย 2, พุทธมณฑลสาย 3, พุทธมณฑลสาย 4 ,คลองทวีวัฒนา

ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน เติมน้ำยาแอร์ โดย ช่างแอร์ มืออาชีพ

ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน โดย ช่างแอร์ มือโปร "เรื่อง ล้างแอร์ ให้ไว้ใจเรา " ล้างแอร์ ดียังไง ล้างแอร์บ้าน เมื่อไหร่ ล้างที เป็นคำถามจากลูกค้า ที่ถามเสมอ หลังจากไปให้บริการ ล้างแอร์, การล้างแอร์บ้าน นั้นมีบทสรุป ว่าด้วยการ ล้างแอร์ มีดังนี้ ส่วนหนึ่ง ที่เราควรคำนึงก็คือว่า เราเปิดใช้งาน แอร์ ที่บ้านเรา นั้นบ่อยครั้งและนานแค่ไหนยิ่ง ในแต่ละวัน แต่ถ้าท่านได้เปิด แอร์ แบบ เปิดแอร์ บ่อยๆหรือ เปิดแอร์ นานๆ ท่านก็ยิ่งต้องควรจะ ล้างแอร์ ให้บ่อยครั้งขึ้น อันเนื่องสาเหตุเพราะขณะที เปิดแอร์ จะมีการดูดอากาศเข้าไปภายในตัว เครื่องแอร์ ปรับอากาศ เพื่อทำการ หมุนเวียน แล้ว พ่นลมเย็น ๆ ออกมา และ  สืบเนื่องจากสาเหตุ นี้ล่ะ จะทำให้มีฝุ่นละออง หรือ สิ่งสกปรก อื่น ๆ ที่ได้เจือปน เข้าไป แล้วได้หมักหมมฝังอยู่ภายในตัวเครื่องแอร์ จะเป็นสาเหตุ และจะทำให้ระบายความเย็น ของแอร์ ได้ไม่ดีเท่าที่ควร จะทำให้ เเอร์ เครือ่งปรับอากาศ ของท่าน ทำงานหนัก และ กินไฟเพิ่มขึ้น อีกอย่างหนึ่งก็คือ ตำแหน่ง บ้าน ที่พัก ที่อยู่อาศัย อ็อฟฟิต ถ้าหากอยู่ติดถนน หรือ ไกล้ในบริเวณที่มีฝุ่นละอองมาก เช่น บริเวณที่กำลังมีการก่อสร้าง เป็นต้น อันเป็นสาเหตุให้เกิด มลภาวะฝุ่นละออง มากกว่าเกินปรกติ  ก็จำเป็นจะต้องทำให้ท่าน ล้างแอร์ บ่อยครั้งขึ้นเกินกว่า เกณฑ์ปรกติ อันสาเหตุมากจาก ปริมาณฝุ่นละออง มีจำนวนมาก มีวิธีสังเกตง่าย ๆ ที่ด้านหลังของ คอยล์ร้อน ที่ตั้งบริเวณด้านนอก  หากมีฝุ่นเกาะจับมาก แนะนำให้ทำการ ล้างแอร์ ทันที อีกวิธี การ ล้างแอร์ เบื่องต้นด้วยตนเอง ควรล้างทำความสะอาดแผ่นกรองอากาศของแอร์ ด้วยน้ำเปล่าทุกๆอาทิตย์ เพื่อลดการอุดตันของแผ่นกรอง ซึ่งจะช่วยประหยัดไฟได้อีกนิด ข้อสังเกต : แอร์จะทำความเย็นได้ดีขึ้น 10-15 เปอร์เซนต์ และ ประหยัดไฟขึ้นอย่างน้อย 10 เปอร์เซ็นต์ หลังจาก ล้างแอร์ อีกทั้งยังช่วยลดสิ่งสกปรก เชื่อโรคที่สะสม อยู่ภายใน เครื่องปรับอากาศ ทำให้เป็นผลดีกับสุขภาพของท่านด้วย

ล้างแอร์ แล้ว ต้องเติมน้ำยาแอร์ ทุกครั้ง ด้วยหรือ ?
เติมน้ำยาแอร์บ้าน เมื่อไหร่ นานเท่าไหร่ ถึงจะเติมน้ำยาแอร์ เวลาจะล้างแอร์ว่า ต้องเติมน้ำยาประมาณเท่าไหร่ จะต้องเสียกี่บาท อีกหนึ่งคำถาม เมื่อมีการ ล้างแอร์ ซื่งตรงนี้มันระบุแน่ชัดไม่แน่ชัดหรอกครับว่าต้องเติมน้ำยาแอร์เท่าไหร่ เพราะแอร์แต่ละเครื่องมันจะมีอัตราการรั่วซึมของน้ำยาแอร์ไม่เท่ากัน ซื่งส่วนใหญ่แอร์ที่พึ่งติดตั้งไปไม่เกิน 1 ปี ไม่จำเป็นต้องเติมน้ำยาแอร์(ถ้าเติมก็ไม่เกิน10ปอนด์/ต่อตารางนิ้ว)แต่ถ้า เช็คแล้วน้ำยาขาดไปค่อนข้างเยอะ แสดงว่ามีปัญหาจากการติดตั้งแล้วครับ ส่วนแอร์เก่าหลังจาก 1 ปีเป็นต้นไปนั้นจะเติมน้ำยาแอร์บ่อยแค่ไหนก็ต้องดูว่ามีจุดรั่วซึมของน้ำยา มากแค่ไหน(ซื่งดูด้วยตาเปล่ายากมาก ถ้าไม่รั่วออกมามากจริงๆ) ซื่งบริเวณที่มักจะมีน้ำยารั่วซึมคือจุดเชื่อมต่อต่างๆ หรือท่อทองแดงอาจเสียดสีกันจนน้ำยาแอร์สามารถรั่วซึมออกมาก็เป็นได้ ซื่งถ้าแอร์ของท่านมีจุดรั่วมากก็ย่อมต้องเติมมากและต้องเติมบ่อยขึ้นครับ(อาการน้ำยาพร่องแต่ไม่ถึงกับรั่วนี่จะหาจุดที่รั่วซึมยากมากเลยครับ) โดยอัตราน้ำยาในระดับปกติของแอร์บ้านทั่วไป จะต้องอยู่ที่ 70-80 ปอนด์/ตารางนิ้ว หรือแล้วแต่ทางผู้ผลิตจะกำหนดมาในแต่ละรุ่นครับ เราควรล้างแอร์บ้านบ่อยครั้งแค่ไหน มีลูกค้าหลายท่านถามผมว่าควรล้างแอร์บ้านบ่อยครั้งแค่ไหน จึงขอเขียนตอบลงในบทความนี้เลยละกันนะครับ โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีคนบอกว่าต้องล้างแอร์6 เดือน/ครั้ง ซื่งตรงนี้คือการประมาณเท่านั้นครับ การที่เราต้องล้างแอร์บ่อยครั้งแค่ไหนมันไม่ตายตัวหรอกครับมันแล้วแต่ปัจจัย หลายๆอย่างๆด้วย เช่น * บริเวณที่เราอาศัยอยู่นั้นอยู่บริเวณไหน ถ้าอยู่ติดถนนก็จำเป็นต้องล้างบ่อยขึ้นโดยสังเกตได้จากแผงคอยล์ร้อนว่าเริ่ม มีการอุดตันของสิ่งสกปรกรึยัง * และถ้าหากไม่อยู่ติดถนนแต่ใกล้เคียงกับบ้านเรามีการก่อสร้างก็จะทำให้มีสิ่งสกปรกอุดตันเร็วเช่นกัน * ภายในห้องมีการใช้แป้งเยอะหรือไม่ หรือที่นอนเป็นฝุ่นเยอะหรือไม่ ตรงนี้ก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ต้องล้างแอร์เร็วขึ้นนะครับ * อีกปัจจัยก็คือเราใช้แอร์ตัวนี้บ่อยครั้งแค่ไหน ถ้าเกิดเปิดใช้ทุกวันก็จะทำให้สิ่งสกปรกอุดตันได้เร็วขึ้น เพราะแอร์มีการดูดอากาศที่มีฝุ่นละอองเข้าไปในตัวแอร์อยู่ตลอดเวลา ซื่งจากสาเหตุข้างต้นแอร์บางเครื่องจึงควรล้างอย่างน้อย 3 เดือน/ครั้ง เพื่อยืดอายุการใช้งาน ประหยัดไฟ และเพื่อสุขภาพของเราครับ และอีกวิธีนึงที่สามารถช่วยได้เยอะเลยก็คือหมั่นล้างทำความสะอาดแผ่นกรองทุก อาทิตย์ด้วยตนเอง ข้อแนะนำ การล้างแอร์ ทุกครั้ง ช่างแอร์ จะทำการวัด น้ำยาแอร์ ให้กับทางลูกค้าทราบ ว่า น้ำยาแอร์ ของท่าน เหลือมากน้อยเพียงใด

ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน บริการ ล้างแอร์ ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ จำหน่ายแอร์ ขายแอร์ ราคาถูก ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ ล้างแอร์ โดย ช่างแอร์ มือโปร www.ล้างแอร์บ้านซ่อมแอร์.com

Visitors: 137,734